Game : จากจอทีวีสู่จอแท็บเล็ต...Emu PS2 สำหรับ Android เวอร์ชั่น Alpha เริ่มปล่อยพร้อมวิธีดาวน์โหลดที่นี่ !!



สมัยนี้พวก Emulator เกมสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Android นั้นมีออกมาให้เลือกดาวน์โหลดกันมากมายทั้งแบบฟรีและเสียตังค์ ไม่ว่าจะเป็น Emu ของ PSOne , PSP, NES , Gameboy หรือ NDS เป็นต้น ล่าสุดก็มีผู้พัฒนา Emu เครื่องเกมคอนโซลระดับตำนานอย่าง PS2 ออกมาแล้ว
ซึ่งตัวแอปที่ว่านี้ก็มีชื่อง่ายๆว่า "Play!" รองรับทั้งระบบ Windows , Mac OS X , iOS และ Android เลย และจากในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นรายชื่อของเกมหลายเกมที่ถูกทดสอบ ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy X , Capcom VS SNK 2 , Dragon Quest VIII , Dynasty Warriors 2 , Gradius V , Kingdom Hearts เป็นต้น แต่แน่นอนว่าตัวแอปนั้นยังเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่น Alpha ที่กำลังพัฒนาอยู่ อาจจะรันได้ไม่ลื่นไหลเท่าไหร่นัก (ดูจากในคลิปนี่กระตุกพอสมควร)
แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่น่าติดตามไม่น้อย เพราะอนาคตเราอาจจะได้เล่นเกมฮิตที่เคยโลดแล่นบนจอทีวีมาอยู่บนจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ทุกที่แล้ว เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถไปเข้าไปร่วมกับ Play! ได้ที่ Google+ ที่นี่ และจากนั้นกดไปที่ Play Store ลิ้งค์นี้ >> https://play.google.com/apps/testing/com.virtualapplications.play และกด ร่วมเป็นผู้ทดสอบ
จากนั้นก็ไปดาวน์โหลดจาก Play Store ได้เลยโดยคลิกไปที่ลิ้งค์ตามภาพด้านบน หรือลิ้งค์นี้ >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.virtualapplications.play  
หรือว่าถ้าขั้นตอนเยอะกลัวจะงง ก็สามารถไปโหลดตัวไฟล์ APK ได้จากนี่แทนได้ครับ >> APK Mirror

PKGAME

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น